วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

Làm thế nào để cưỡi ngựa, cưỡi lợn trong vòng Minecraft?

Trái đất Minecraft chứa đựng vô số điều bí hiểm buộc phải gamer khám phá. mặc dù vậy, không hẳn là không bao gồm điều rất đỗi bình thường, nó đơn giản đến nỗi mà bạn cũng có thể bắt gặp ở bất kỳ đâu trong cuộc sống đời thường. so với trẻ khiêm tốn thành thị, chắc rằng việc cưỡi một loài động vật như trâu, bò là điều khá không quen nhưng với trẻ em ở những vùng quê thì có khả năng việc chăn trâu, cắt cỏ đã là các việc làm hàng ngày.

Trong vòng Minecraft, các loại động vật bạn thuần phục được rồi sẽ đc tận dụng vào nhiều đối tượng, có vẻ là để đưa thịt, trứng, sữa… cũng đều có thể để gia công vật giữ nhà, nhưng cũng gồm có loài chắc là tận dụng làm vật dạo chơi trong vòng địa cầu Minecraft. trong vòng nội dung bài viết này, chúng tôi rồi sẽ chỉ dẫn gamer hình thức cưỡi ngựa, cưỡi lợn để dạo chơi, hãy với theo dõi nhé.
Cưỡi ngựa tuyệt cưỡi lợn đều rất hấp dẫn
Cưỡi ngựa tuyệt cưỡi lợn đều rất hấp dẫn
Cách cưỡi ngựa trong Minecraft

Để cưỡi ngựa đc trong vòng Minecraft, game thủ phải chuẩn bị những đồ dùng giúp trước, chính là Cà rốt vàng (Golden Carrot), Yên cưỡi (Saddle) cùng Giáp ngựa (Horse Armor).

Yên cưỡi giống như tìm kiếm được trong những hầm mỏ, hang động giỏi ở các chỗ có Spawner. Spawner thường xuất hiện trong các hang động, gần đó sẽ có những chest chứa một số trong những đồ vật, trong các số đó có thể sẽ sở hữu Yên cưỡi. bạn phải mine nhiều ở những mỏ khoáng sản, nơi đây cũng tương đối tốt có mặt các yên cưỡi.

Cà rốt vàng chính là thứ dùng làm cho ngựa ăn khi bạn cưỡi. Một củ cà rốt vàng giống như phục hồi được năng lượng rất chất lượng và hình như đc cần dùng làm thuốc khi phải. Để chế được cà rốt vàng, người chơi buộc phải ép 8 hạt vàng với cùng 1 củ cà rốt.

Cùng những chú ngựa đã thuần phục, bạn cũng có thể mặc lên chúng một bộ áo giáp để bảo đảm cho chúng, có 3 loài giáp và mức độ bảo vệ không giống nhau, trong các số đó, giáp kim cương là loại tốt nhất có thể cùng việc tăng được 44% việc bảo đảm ngựa. người chơi không còn chế tạo được giáp ngựa mà chỉ có vẻ tìm được chúng ở trong các lồng zombie, Trong khi, chúng ta có thể tìm kiếm được giáp ngựa chỉ trong hang nhện, nếu chuyên cần search, rất có thể các bạn sẽ gặp màu đỏ lộc may.
Để cưỡi ngựa rất cần phải kiếm không ít đồ phụ kiện
Để cưỡi ngựa rất cần phải kiếm không ít đồ phụ kiện
Sau khi đã chiếm lĩnh những phẩm vật bên trên, chúng ta có thể tiến hành cưỡi ngựa với điều kiện, chú ngựa của bạn đã đc thuần hóa. Điều đầu tiên, gamer cần cho bé ngựa ăn vài củ cà rốt vàng. tiếp nối, dùng tay không để ngồi vào nó, bấm chuột buộc phải liên tiếp vào khiêm tốn ngựa, ban đầu, nó có thể không chấp nhận người chơi, hãy làm gần giống một đợt nữa, biểu tượng trái tim nhảy lên có nghĩa là con ngựa đã hài lòng để gamer cưỡi. giờ đây, game thủ nhấn phím E để thêm trang bị cho ngựa, giờ đây, bé ngựa đã có chỉ trong túi đồ. giờ đây, game thủ đặt yên ngựa lên ô trên và giáp ngựa xuống ô dưới. nếu muốn giữ ngựa, chúng ta có thể phải thêm dây với một hàng rào để buộc lại.

Bí kíp cưỡi lợn trong Minecraft

Cưỡi lợn đơn giản hơn cưỡi ngựa không ít, gamer chỉ cần có yên ngựa cùng phải câu cà rốt. Yên ngựa thì như mật tịch chỉ dẫn ở bên trên, bạn có thể thuận lợi tìm kiếm được còn cần câu cà rốt, bạn chỉ việc sản xuất theo công thức 1 cần câu + 1 cà rốt, đây là vật rất cần suport dẫn đường cho lợn.
Cưỡi lợn rất đơn giản và buộc phải câu cà rốt làm vật dẫn đường
Cưỡi lợn rất đơn giản và buộc phải câu cà rốt làm vật dẫn đường
Để cưỡi được lợn thì thứ nhất bạn cầm yên ngựa bỏ trên sườn lưng lợn, tiếp nối, game thủ ngồi lên với cần đến cần câu cà rốt dẫn hướng, game thủ chỉ về hướng nào thì nhỏ lợn rồi sẽ đi về hướng đó. nếu như muốn tăng cường, chúng ta cũng có thể cho lợn ăn một ít cà rốt bằng cách bấm chuột cần phải.

Bên trên đó là các hướng dẫn của bọn tôi về kiểu cách cưỡi ngựa, cưỡi lợn chỉ trong Minecraft. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น