วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Sát thương trong vòng Liên quân Mobile được tính như thế nào?

Liên quân Mobile là 1 cách thức giải pháp, chơi trường bên trên mobile rất được lòng giới game thủ. Để chơi Liên quân di động hiệu quả, bên cạnh lựa chọn tướng tương xứng, gamer cần phải biết đo lường lượng sát thương để dường như đề ra quyết định tấn công tốt rút lui Dường như pk với đối thủ. Vậy con số sát thương chỉ trong Liên quân Mobile đc tính như thế nào? Hãy cùng theo dõi cập nhật chỉ trong bài viết sau.

Những loại sát thương trong vòng Liên quân Mobile

Chỉ trong Game Liên quân Mobile hiện có 5 loại sát thương bước đầu mà gamer cần nắm được. cụ thể gồm:

Sát thương vật lý: Sát thương này đc gây nên bởi đòn đánh tay, có tập trung từ vị trí của xạ thủ, trinh sát cùng chiến sĩ. Sát thương này tỷ lệ thuận và công vật lý, bị giảm đi nếu tướng kẻ thù lên nhiều giáp chống chịu vật lý.

Sát thương chuẩn: Sát thương gây trực tiếp vào máu, nó bỏ lỡ chỉ số phòng thủ là giáp vật lý và kháng phép. Nhưng sát thương này có vẻ bị giảm đi bởi những tài năng hoặc đồ giảm sát thương từ địch.
Sát thương chuẩn chỉnh gây trực tiếp vào máu
Sát thương chuẩn chỉnh gây trực tiếp vào máu
Sát thương phép: Sát thương đc gây nên bởi skill chủ yếu ở những tướng pháp sư. Sát thương ghép tỷ lệ thuận cùng công phép của tướng. Theo đó, nếu tương đối thủ lên trang bị kháng phép thì công phép có khả năng sẽ bị giảm đi.

Sát thương theo thời gian: Sát thương chỉ định gây lên tướng địch thủ theo time. Sát thương này có thể khiến cho tướng bị bị thương từ từ nếu chịu sát thương lâu, nhưng sát thương này xảy ra số đông theo skill của tướng với nó gây sát thương phép.
Sát thương theo tỷ lệ máu chỉ có ở một số tướng
Sát thương theo tỷ lệ máu chỉ có ở một số tướng
Sát thương theo xác suất máu: Sát thương gây ra tỷ lệ thuận với máu tướng của kẻ thù, càng nhiều máu càng nhiều sát thương. Sát thương này chỉ có ở một vài tướng hoặc trang bị và có thể bị giảm đi bởi giáp với kháng phép.

Bí kíp tính sát thương trong Trò chơi Liên quân Mobile

Phụ thuộc vào loài sát thương mà hình thức tính sát thương sẽ sở hữu được sự không giống nhau. tiếp sau đây tụi tôi sẽ chỉ dẫn người chơi hình thức tính sát thương cho 3 trường hợp.

Hình thức tính sát thương theo khi đối phương có miễn thương

Trong vòng trường hợp đối phương có miễn thương hoặc giảm sát thương, tính sát thương sẽ được tính theo công thức sau: Sát thương thực ra = Chỉ số gây sát thương x (100% – tỷ lệ % giảm sát thương cuối cùng). trong đó: mật độ % giảm sát thương = Sát thương ban đầu x (100% – % giảm sát thương hoặc miễn thương).

Nếu chạm chán trường hợp có hai nguồn giảm sát thương trở lên, sát thương % giảm lần 2 sẽ = (sát thương % giảm lần 1) x (100 % – % giảm sát thương hoặc miễn thương thứ 2 )
Phương thức tính sát thương khi kẻ thù có miễn thương
Phương thức tính sát thương khi kẻ thù có miễn thương
Ví dụ: người chơi có 1000 dame, đối thủ là omen có 300 giáp, lên giầy hộ vệ giảm 15% sát thương, có chiêu 2 (miễn thương 50%), bạn bè hắn lên thêm Huân chương hải thần (tăng 10% miễn thương). giờ đây phương pháp tính như sau:

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 1) = 1000 x (100% – 10% từ Huân chương hải thần) = 900 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 2) = 900 x (100% – 15% từ giầy hộ vệ) = 765 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 3) = 765 x (100% – một nửa từ chiêu 2 của Omen) = 378 dame

(Tỷ lệ % giảm sát thương lần 4) = 378 x (100% – 34% từ 300 giáp) = ~250 dame

Như thế 1000 sát thương khi đánh vào Omen mà đối phương có giày giáp, Huân chương hải thần, Chiêu 2 và 300 giáp sẽ chỉ còn ~ 250 sát thương => (Tỷ lệ % giảm sát thương cuối cùng) = 75%

Cách tính sát thương theo triết lý

Nhà phát hành Game Garena đặt ra công thức tính sát thương theo triết lý là: Sát thương thực tế = Chỉ số gây sát thương x 600/(600 + Số giáp). điều đó tức là lượng sát thương thực ra gây nên rồi sẽ càng nhỏ nếu giáp càng rộng. cụ thể địch có 200 giáp với người chơi có 500 dame thì sát thương gây ra sẽ tính: Sát thương thực chất = 500 x 600/(600+200) = 500 x 0.75 = 375 máu.

Bí kíp tính sát thương theo xuyên giáp và giảm giáp

Xuyên giáp cùng giảm giáp là hai chỉ số cho thấy bạn sẽ làm yếu giáp của địch thủ và gây sát thương lên chúng. Khi có chỉ số xuyên giáp với giảm giáp, bí kíp tính sát thương rồi sẽ khác so với cách tính sát thương định hướng. rõ ràng, kẻ địch có 300 giáp với bạn có 1000 dame + 100 điểm xuyên giáp (giảm giáp). với 100 xuyên giáp (giảm giáp) nên giáp của kẻ thù sẽ bị giảm cùng chỉ với lại 200. giờ đây, Sát thương thực tế = 1000 x 600/(600 + 200) = 750 sát thương.

Bên trên đấy là các loại sát thương điều đơn giản với cách tính sát thương trong Trò chơi Liên quân Mobile. hy vọng và các thông báo này, game thủ đã hiểu rõ cách tính sát thương để giống như tự mình đề ra quyết định công kích giỏi rút lui khi võ thuật, từ đó giám sát để tiêu diệt kẻ thù.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น